200000000! Ký hai cái nữa!Lộ mục tiêu ký hợp đồng với Paris, siêu sao người Bồ Đào Nha sắp gia nhập

200000000! Ký hai cái nữa!Lộ mục tiêu ký hợp đồng với Paris, siêu sao người Bồ Đào Nha sắp gia nhập

Tựa gốc: 200 triệu! Ký hai cái nữa!Lộ mục tiêu ký hợp đồng với Paris, siêu sao người Bồ Đào Nha sắp gia nhập

Hôm nay, mùa giải 22/23 của Liên đoàn châu Âu đã kết thúc, những ngày thi đấu quốc tế ngoài mùa giải cũng đã kết thúc, hiện tại, sự kiện được quan tâm nhất trong bóng đá thế giới chỉ là thị trường chuyển nhượng mùa hè.Không có ngoại lệ, các giám đốc điều hành của mỗi đội, các cầu thủ đang tìm kiếm chuyển nhượng và những người hâm mộ cuồng nhiệt của mỗi đội đều đang chú ý đến mọi động thái trên thị trường chuyển nhượng.

Với tư cách là một trong những đại diện của các CLB “hậu cung” dồi dào, Paris Saint-Germain, đội đầu bảng của Ligue 1, chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý ở kỳ chuyển nhượng này. Hiện tại, đội bóng đã chia tay Messi và Ramos, người trước đã chuyển đến Miami International, còn người sau vẫn chưa xác định mái nhà tiếp theo, đồng thời HLV Garger của Paris cũng đã xác nhận việc sa thải.Về các bản hợp đồng, dù chưa được công bố chính thức, nhưng sự gia nhập của hai trung vệ hàng đầu bóng đá hiện nay Skriniar và Lucas Hernandez là điều đã được định trước, và cựu huấn luyện viên người Tây Ban Nha, Enrique Ke cũng sẽ có mặt ở Paris.

Rõ ràng, với Paris Saint-Germain, vốn đang đặt mục tiêu đánh Champions League, thì việc có những chuyến hành quân như vậy trong mùa Hè này là hoàn toàn chưa đủ, đặc biệt là ở khâu tấn công, bởi ở giai đoạn này, Paris chỉ còn 2 cầu thủ đáng tin cậy là Mbappé và Neymar. Một tiền tuyến mạnh mẽ sẽ trở thành một nhiệm vụ quan trọng đối với ban lãnh đạo cao nhất của câu lạc bộ trong tương lai.Theo báo “Paris”, Paris Saint-Germain đã chuẩn bị hơn 200 triệu euro để ký hợp đồng với 2 cầu thủ tấn công, một trong số đó là siêu sao người Bồ Đào Nha Bernardo Silva.

Bernardo Silva năm nay 28 tuổi đang chơi cho gã khổng lồ Premier League Manchester City, ở 22/23 mùa giải vừa qua, cầu thủ B đã ghi 7 bàn thắng và 6 đường kiến ​​​​tạo sau 55 trận, giúp đội bóng này giành chức vô địch. League, Premier League và FA Cup. Đương nhiên, trong khoảng thời gian này tin đồn về sự ra đi của ghế B không ngừng vang lên, mặc dù Manchester City không ngừng tăng cường đề nghị gia hạn nhằm giữ chân cầu thủ tấn công hàng đầu này, nhưng rất nhiều đội bóng vẫn trở thành sân nhà tiếp theo của nó.Theo Romano, Paris có mối quan hệ hài hòa với ghế B, nhiều khả năng sẽ là yếu tố then chốt để đội bóng ký hợp đồng với ghế B. Nếu chuyển nhượng, giá của ghế B sẽ vào khoảng 80 triệu euro.

Ngoài ghế B, một phương án khác, Paris về cơ bản đã khóa mục tiêu Kane, Rashford và Kolo Mouani. Trong số đó, Kane hiện đang ở rất gần Bayern, nếu đội trưởng đội tuyển Anh rời Premier League để thi đấu ở nước ngoài, thì Bayern về cơ bản sẽ là lựa chọn duy nhất của anh, vì vậy khả năng Paris ký hợp đồng với Kane là hơi mong manh.Mouani và Rashford tương đối dễ kiếm hơn, Mouani 24 tuổi đã ghi 23 bàn thắng và 14 pha kiến ​​​​tạo ở Frankfurt mùa trước, giá trị của anh đã tăng vọt lên 80 triệu euro.Là một ngôi sao đang lên ở Pháp, có lẽ Paris sẽ là một trong những điểm đến của Mouani những ngôi nhà kế cận lý tưởng

Rashford và Paris Saint-Germain đã được đồn đoán từ lâu, ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông này, hai bên đã tiến rất gần nhưng Manchester United không đồng ý từ bỏ “Hoàng tử” của mình. Sau World Cup, Rashford cũng bùng nổ hoàn toàn, ghi 30 bàn thắng cao nhất trong sự nghiệp trong một mùa giải, đồng thời có 9 đường kiến ​​tạo.Rashford hiện có giá 80 triệu euro và hợp đồng của anh với Manchester United sẽ hết hạn vào mùa hè tới, dù Rashford không phải để bán ở giai đoạn này nhưng có lẽ chỉ cần đưa ra lời đề nghị, Paris sẽ ký hợp đồng với ngôi sao người Anh không phải là điều bất khả thi.